Tin Hot
Loading...

Vườn Tường Đứng Tại Đà Nẵng

 Thi công Vườn Tường Đứng Tại Đà Nẵng với giá rẻ và chất lượng cao

Đà Nẵng, một trong những thành phố lớn tại Việt Nam hiện nay. Nhiều dự án đồ sộ và nhà cao tầng mọc lên vun vút. Thế nhưng cuộc sống khu đô thị thì nhiều bụi bạm, không khí ô nhiễm và không có không gian cho cây xanh phát triển. Vì thế ngày nay tại Đà Nẵng vườn tường đứng đang rất được ưu chuộng. Vườn tường đứng giúp cho ngôi nhà bạn giảm thiểu bớt đi lượng khí độc hại, giúp điều hòa không khí ngôi nhà. Ngoài ra còn tạo cho ngôi nhà bạn trở nên bắt mắt hơn.


Vườn tường đứng là kiểu kiến trúc độc đáo và hơi mới lạ với những người đã quen với vườn ngang truyền thống. Kiểu vườn tường này được hiễu nôn na là trồng cây trên một mặt phẳng thẳng đứng. Bạn yêu thích thiên nhiên nhưng lại không đủ không gian để trồng nhiều loại cây trên mặt đất. Bạn đừng lo hãy liên hệ với Vườn Tường Polo chúng tôi, đơn vị thi công vườn tường đứng tại Đà Nẵng.

Với mục đích mang thiên nhiên gần gũi đến con người, vườn tường đứng có thể trồng bất cứ ở đâu trong ngồi nhà bạn mà không mất diện tích. Từ sân vườn, ban công, mảng tường, mảng kính hay gỗ đều có thể tạo thành bức tường xanh thiên nhiên. Điểm đặc biệt của vườn tường đứng là không sử dụng đất bình thường mà sử dụng phương pháp thủy canh, cùng với modul để trồng cây vườn tường đứng.

Sử dụng modul vườn tường đứng sẽ thông minh hơn rất nhiều so với tui vải. Khi dùng túi vải bạn sẽ rất khó khăn khi trồng cây cũng như chăm sóc và thay cây chết. Với bộ modul vườn tường đứng bạn sẽ rất dễ dàng khi thi công. Trong quá trình sử dụng thấy có những cây chết, bạn chỉ cần tháo chậu cây chết ra để thay cây mới một cách dễ dành mà không ảnh hưởng đến các cây xung quanh. 



Lợi ích khi sử dụng vườn tường đứng

- Lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường.
- Tạo một bức tranh cây thiên nhiên có tính thẫm mĩ cao.
- Tạo không gian xanh đẹp, mát, thoáng tinh thần.
- Tiết kiệm năng lương và không gian.
- Cải tạo kiến trúc trở nên  hoàn thiện hơn.

Vườn tường đứng được đặt hệ thống tưới nước nhỏ giọt tự động. Nhờ thế mà các cây trồng phát triển tốt. Tính năng này đảm bảo được lượng nước dư thừa ở các ô trồng cây sẽ chuyển hết xuống tấm gom nước ở đái vườn. 



Những bức tường xanh mang lại cho chúng ta thật tuyệt vời. Làm tăng giá trị ngôi nhà, thay đổi môi trường sống, làm sạch không khí, tăng thêm giá trị thẫm mĩ của ngôi nhà. Bạn còn thắc mắc gì về vườn tường đứng, hãy liên hệ với Vườn Tường Polo chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất.
Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm về vườn tường đứng, chúng tôi luôn mang đến Quý Khách Hàng sự thuận tiện nhất.

Vườn Tường POLO 

117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng

Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324

Nguồn => https://vuontuongdungdanang.blogspot.com/2016/11/vuon-tuong-dung-dang-duoc-ua-chuong-hien-nau.html

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét