Tin Hot
Loading...

Sử dụng phương pháp tạo không gian xanh cho ngôi nhà

Nói đến cách làm vườn tường đứng tại Đà Nẵng

Từ những cách chia sẻ về cách làm vườn tường đừng, vườn trên mái cho ban công, sân sau. Hoặc tự tay bạn cũng có thể tạo ra cho mình 1 không gian xanh tùy thích. Từ không gian này bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại cây mà mình thích. Tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà của mình. Công đoạn khó khăn những sẽ thật sự đơn giản nếu các bạn biết cách tận dụng diện tích trong ngôi nhà. Những cách trồng rau hoặc trồng cây trong chậu, thùng xốp mặc dù rất phổ biến nhưng lại chiếm diện tích quá nhiều. Không gian xanh sẽ mang lại cái nhiều đẹp cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây Danahouse xin chia sẻ đến các bạn 1 số phương pháp trồng cây trong không gian sống tiết kiệm chi phí lẫn khả năng chăm sóc mà.


Đúng như ý nghĩa tên xây dựng khu vườn trong nhà của nó.Điều đầu tiên ta cần khi thiết kế 1 khu vườn đó là hướng nắng hướng gió cửa chính của gia chủ một cách tự nhiên để kết hợp tạo lên được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận tiện nhất mà không bị ảnh hưởng đến các yếu tố kiêng kỵ trong phong thuỷ đồng thời tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi can phòng.


Tiếp theo đó là góc nhìn, khi thiết kế khu vườn cây trong nhà thì sẽ được xây dựng dựa trên khu vườn bao quanh đẹp cho không gian sống cho nên ta cần có những góc nhìn từ trong ngôi nhà của gia chủ. Ngoài đẹp với các ô cửa cho đến các phòng tới thiên nhiên xung quanh, tới vi khí hậu quanh nhà là rất cần thiết tạo lên đặc trưng cho ngôi nhà của gia chủ.

Chúng tôi trong năm 2017 sẽ mang đến cho khách hàng của mình những không gian sống tuyệt vời nhất. Những bãn vẻ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra cho khách hàng ý tưởng xây dựng vườn tường đứng, vườn trên mái, vườn thẳng đứng chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng của mình.

Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
Địa chỉ: 117 Tôn Đản nối dài – Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
Email: danahousecare@gmail.com
Website : http://danahousecare.com/

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét