Tin Hot
Loading...

Vườn tường đứng ngày cang phát triển mạnh mẽ

Vườn trên tường vói xu hướng được ưa chuộng bật nhất ngày nay


Xã hội hiện đại, cuộc sống ngày càng phát triển, cơ sở hạ tầng, công trình kiến trúc, nhà cửa ngày càng tăng lên, khoảng trống dành cho trồng cây cảnh, cây xanh ngày càng giảm xuống. Vì thế mà vườn tường đứng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc sử dụng vườn tường đứng không hề tốn diện tích, chỉ cần có một khoảng tường trống ở góc sân, giếng trời, ban công, cầu thang… là có thể tạo sự sống cho bức tường xanh. Thay vì những chiếc chậu đất, bồn cây tốn nhiều diện tích thì vườn đứng lại tiết kiệm được và không gian trở lên rộng hơn.



Thực chất cũng khó có thể đưa ra một khái niệm cụ thể nào về vườn tường đứng. Bạn có thể hình dung được rằng, thay vì những dải cây xanh nằm ngang thường được trồng ở dưới đất thì nay người ta sẽ đưa chúng lên trên bức tường. Đó có thể là tường ngoài nhà, tường chạy dọc trong nhà, lối lên cầu thang, khuôn viên gia đình. Việc xây dựng vườn tường đứng thực sự là một giải pháp “xanh” đưa thiên nhiên đến gần gũi với con người hơn. Nhất là với cuộc sống vội vã như hiện nay, đó lại càng là điều mà nhiều người mong muốn. 



Vườn tường đứng sẽ là một giải pháp xanh cho cuộc sống nơi đô thị. Với những điểm ưu việt dưới đây khiến bạn khó lòng từ chối:

- Được lắp đặt bằng tay, không cần dùng khung sắc, rảnh nước hay máy bơm áp lực…

- Có thể trồng được nhiều loại cây khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích. Nếu tinh tế và khéo léo, bạn có thể cung cấp rau sạch cho cả gia đình quanh năm luôn đấy nhé.

- Bạn có thể tự tay lắp đặt một khoảng vườn tường đứng với diện tích từ 0,2m2 trở lên tùy không gian và nhu cầu của gia đình bạn.

- Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động tưới nước hằng ngày và bộ châm phân cho cây trồng mà không cần bất kỳ hệ thống bơm áp lực nào. Có thể sử dụng bộ điều khiển tưới tự động khi cần.

- Dễ dàng lắp đặt, di chuyển thoải mái, sáng tạo theo ý tưởng của chủ nhân.


Với mong muốn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, Vườn Tường Polo cung cấp dịch vụ thi công vườn tường đứng trọn gói, với nhiều ưu điểm như: đa dạng kiểu dáng, thiết kế độc đáo, đầy đủ mọi kích cỡ phù hợp để trang trí mọi ngóc ngách ngôi nhà bạn. Bằng nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công không gian xanh, vườn đô thị công nghệ cao, Vườn Tường Polo cam kết sẽ mang đến cho bạn những không gian xanh hoàn hảo nhất, những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, bảo hành dài hạn, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Vườn Tường POLO 

117 Tôn Đn ni dài – Cm L Đà Nng
Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324










Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét