Tin Hot
Loading...

Trồng cây trên tường hiệu quả cho việc chống nóng bức tường

Đơn vị nhận thiết kế và thi công vườn trên tường tại Đà Nẵng

Thay vì 1 bức tường khô cứng và thiếu sức sống trong không gian sống ngôi nhà của bạn. Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu ra phương pháp trồng cây trên tường. Hay còn được gọi là vườn tường đứng. Việc xây dựng khu vườn ngay trong không gian sống nhà bạn sẽ giảm thiểu được rất nhiều các tác nhân gây hại từ môi trường, thời tiết.... Bức tường sẽ được trồng cây trên đó và có khả năng phát triển như trong điều kiện bình thường. Điều này giúp không gian sống của bạn sẽ trở nên mới mẽ lạ và vô cùng đẹp bởi những loại cây cảnh hiện đại nhất.

https://vuontuongdungdanang.blogspot.com/2016/11/vuon-tuong-dung-dang-duoc-ua-chuong-hien-nau.html

Phương pháp trồng cây trên tường sẽ được áp dụng với không gian nhà bạn có 1 bức tường. Tường trong nhà. Bức tường ngay cạnh cầu thang,nơi công cộng như bênh viện, nhà hàng sang trọng những nơi bức tường chỉ đứng riêng lẽ thì áp dụng vườn đứng rất tuyệt vời
Bạn đang tìm 1 địa chỉ, một công ty cung cấp, xây dựng và thi công vườn tường đứng tại Đà Nẵng. Đang băn khoăn về các vấn đề trọng yếu của việc xây dựng vườn đứng thì bài viết này thật sự hữu ích với các bạn. Vườn tường polo là đại lý của công ty Danahouse chuyên cung cấp và xây dựng vườn đứng, vườn trên mái, các loại sản phẩm về vải địa kỹ thuât, tầm chống ẩm tầng hầm... Chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng và tìm cách tốt ưu tốt nhất để có thể mang sản phẩm của đơn vị đến với tất cả mọi người.



Cách làm vườn tường đứng rất đơn giản. Chỉ cần có vật liệu và cây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và thi công nhanh nhất có thể. Vật liệu do chung tôi cung cấp và 1 khung treo, những hủ đựng chứa đất và 1 lớp nhỏ vải địa kỹ thuật để thực hiện việc trồng cây vào trong hủ đất.Cây sẽ sống tốt và có thể thoát nước giữ ẩm cực tốt nhờ lớp vải địa kỹ thuật.
Cây sẽ sống và tiết kiệm thời gian chăm sóc của bạn bằng hệ thống tưới tự động rất độc đáo. Hệ thống này được phát triển và được tưới nhỏ giọt từ trên cao xuống dưới thấp. Giống việc chăm sóc cây trồng đơn giản hơn bao giờ hết.



Vườn Tường POLO 
117 Tôn Đn ni dài – Cm L Đà Nng
Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét