Tin Hot
Loading...

Phương pháp thi công vườn tường đứng

Công ty chúng tôi xin chia sẻ đến tất cả mọi người cách thi công vườn tường đúng tại Đà Nẵng cũng như khắp các tỉnh miền Trung.

Nhu cầu cuộc sống của con người đang rất cao. Vì vậy việc bảo vệ sức khỏe tránh các tác nhân gây hại cho cơ thể như môi trường bụi bẩn, các nhân tố từ môi trường gây ra rất quan trọng. Gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Hơn nữa để bức tường nhà của bạn có thể thêm phần sinh động thì việc thiết kế cho nó 1 khu vườn ngay trên tường là sự hoàn hảo hơn bao giờ hết.

https://vuontuongdungdanang.blogspot.com/2016/11/vuon-tuong-dung-dang-duoc-ua-chuong-hien-nau.html

Ngày nay, việc áp dụng thi công vườn đứng vào cuộc sống đang là chủ đề rất mới mẽ của hầu hết các kiến trúc sư. 

Sản phẩm chuẩn bị cho việc thi công vườn đứng: Sản phẩm gồm có là khung treo,bỏ đất vào hủ nhựa để thực hiện việc trồng cây trên tường. Đất được cho vào trong và được sử dụng 1 lớp vải địa kỹ thuật vừa để có thể lót vào trong hủ nhựa của cây trồng. Cây trồng được chọn lọc sẳn theo ý muốn của chủ nhà. Nhưng với sự giúp đỡ của của công ty sẽ đưa ra loại cây trồng hợp nhất để cây có thể sống tốt và phù hợp với loại đất. Ánh sáng của mặt trời tại khu vườn mà bạn muốn xây dựng cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của cây. Chuẩn bị các vật dụng như khoan để có thể áp khung treo vào tường. Sau khi thực hiện hoàn thành các bước thi công như đã nói tiếp theo để tiết kiệm được thời gian cũng như công sức thời gian chăm sóc. Hệ thống bộ tưới tự động sẽ được sử dụng ngay sau khi hoàn thành quá trình thi công vườn đứng.
Dọn dẹp vệ sinh thật kỹ trước khi hoàn thành quá trình trồng cây trên tường.
Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều cách và áp dụng nó để trồng cây trên tường, vườn tường đứng 1 cách hiệu quả nhất trong thời gian gần đây. Mọi thắc mắc về sản phẩm đều được chúng tôi tìm hiểu và đưa ra cách giải quyết tốt nhất nhằm cho cây có thể sống lâu dài. Quá trình thi công đơn giản không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ. 
Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như yêu cầu từ vấn về vườn đứng, trồng cây trên mái, vườn trên tường sẽ được chúng tôi cập nhập và hổ trợ 1 cách chi tiết nhất.

Vườn Tường POLO 
117 Tôn Đn ni dài – Cm L Đà Nng
Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét