Tin Hot
Loading...

Dịch vụ xây dựng vườn đứng trong năm mới 2017

Dịch vụ xây dựng vườn đứng tại Đà Nẵng trong năm mới 2017.

Vườn đứng là 1 hình thức làm đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn. Đời sống ngày càng bị thu hẹp. Áp dụng cây xanh vào tường nhà để có thể mang thiên nhiên, mang cuộc sống màu xanh đến ngôi nhà luôn là biện pháp được rất chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư hết mực quan tâm.




Tạo không gian sống thân thiện, gần gũi với cây xanh ngay trong không gian sống gia đình của bạn. Thiết kế và xây dựng vườn tường đứng giúp tối ưu được các khoảng trống của tường nhà để lại. Hơn nữa bạn có thể áp dụng nó để trồng cây tạo không gian tùy ý muốn của gia chủ.
Cách trồng cây vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng bộ sản phẩm đã được tạo trước, gắn khung treo và áp vào tường theo phương đứng, phương nằm ngang tùy theo vị trí của bức tường.
Sơ lược về sản phẩm trồng cây trên tường của công ty Danahouse:
+ Sản phẩm bao gồm khung treo, các khung trên được làm bằng nhựa nhưng có tính đàn hồi và độ bền rất cao. Được áp theo phương thẳng đứng bức tường mà bạn cần xây dựng vườn tường đứng.
+ Các hủ trồng cây: Hủ này sẽ là tác nhân chính cho việc xây dựng vườn tường đứng của gia đình bạn. Sử dụng hủ này để chứa đất trồng cây sao đó gắn vào các khung trồng cây được. Từ đó tạo thành 1 hệ thống vườn đứng ngay trong ngôi nhà của bạn.
+ Hệ thống tự động tưới là 1 công cụ giống bạn có thể tiết kiệm được thời gian cho quá trình chăm sóc khu vườn ngay trong ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm trồng cây trên tường của công ty Danahouse luôn là sản phẩm mới mẽ nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. Trong năm 2017 chúng tôi công ty là đơn vị chuyên thiết kế và thi công xây dựng sẽ áp dụng rất nhiều các phương án cho xây dựng vườn tường đứng vào trong không gian sống của gia đình các chủ đầu tư. Nhằm mục đích mang đến cuộc sống xanh và khỏe mạnh cho các khách hàng của mình. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ xây dựng vườn tường đứng.

Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn
Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
Địa chỉ: 117 Tôn Đản nối dài – Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
Email: danahousecare@gmail.com
Website : http://danahousecare.com/
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét