Tin Hot
Loading...

Xu Hướng Vườn Tường Đứng Đang Phát Triển Mạnh Mẽ

Xu Hướng Vườn Tường Đứng Đang Phát Triển Mạnh Mẽ

Vườn trên tường có thể được hiểu là cây trên một mặt phẳng thẳng đứng như trên các bức tường, cửa kính, hàng rào hay những khung cửa bằng gỗ hay bằng thép, khác với kiểu vườn nằm ngang truyền thống, vườn trên tường có thể được chạy dọc theo ngôi nhà nhừ bức tường, hành lang hay lối đi dẫn vào văn phòng.

https://vuontuongdungdanang.blogspot.com/2016/11/vuon-tuong-dung-dang-duoc-ua-chuong-hien-nau.html

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo là vấn đề về ô nhiễm môi trường bởi khí thải của các nhà máy ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Không gian đô thị ngày càng chật hẹp chính vì thế vườn thẳng đứng hay còn gọi là bức tường xanh là giải pháp hợp lý nhất để bạn lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này là tiện lợi, không tốn nhiều công chăm sóc nhờ công nghệ hoàn toàn tự động bằng hệ thống bơm, hệ thống cảm biến độ ẩm và hệ thống dinh dưỡng thủy canh.


Cải thiện chất lượng không khí: Loại cây được nhiều gia chủ lựa chọn để trồng trên vườn tường là cây không khí. Loài thực vật này được chứng minh giúp thanh lọc bầu không khí trong nhà mà lại ít tốn công chăm sóc. Lá cây góp phần cải thiện chất lượng không khí bằng cách hấp thụ CO2 và giải phóng oxy, giữ lại bụi và các loại chất ô nhiễm khác.Lắp đặt hệ thống tường xanh trong nhà hay văn phòng không khí được lọc sạch hơn giúp tăng năng suất lao động và sức khỏe cho con người.

Cải thiện tính thẩm mỹ: Những khóm cây xanh được trồng và áp lên tường làm cho những bức tường bê tông khô cứng, đơn điệu trở nên sống động hơn. Dù ít hay nhiều, thảm thực vật luôn mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn từ thế giới tự nhiên, giúp con người cảm thấy mát mẻ, tinh thần sảng khoái khi nhìn ngắm chúng.

Giảm tiếng ồn: Một trong những lợi ích của vườn trên tường là giảm mức độ tiếng ồn bên trong các tòa nhà. Đây là một trong những 'điểm cộng' của vườn tường mới được chứng minh.

Điều chỉnh nhiệt độ: Hệ thống rễ và lá cây phát triển tạo điều kiện tối đa cho việc giữ nước và tạo độ ẩm. Theo đó, vườn tường giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng bằng cách giữ nhiệt trong mùa đông hoặc hấp thụ ánh nắng mặt trời trong mùa hè, giữ cho căn phòng luôn được mát mẻ.



Lợi những mà những bức tường xanh mang lại cho chúng ta thật tuyệt. Làm tăng giá trị của ngôi nhà, thay đổi môi trường sống, làm sạch không khí, tăng thêm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn có muốn sở hữu bức tường cây xanh trong nhà. Hãy liên hệ đến Vườn Tường Polo chúng tôi để được tự vấn một cách tốt nhất về các dịch vụ. Với phương châm mang sự ưu tín đến với Khách Hàng, chúng tôi đảm bảo tốt các dịch vụ đề ra.

Vườn Tường POLO

117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng

Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324

Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét