Tin Hot
Loading...

Vườn Tường Đứng Đang Được Ưu Chuộng Hiện Nay

Đơn vị cung cấp vườn tường đứng tại Đà Nẵng danahouse


Vườn tường đứng là phương pháp trồng cây nghệ thuật trên tường, là kiểu kiến trúc xanh độc đáo trong thời buổi “đất chật, người đông”. Lợi ích của vườn trên tường là: Lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và môi trường, tạo một bức tranh cây thiên nhiên có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian xanh đẹp mát tầm mắt thoáng tinh thần, tiết kiệm năng lượng và không gian, cải tạo kiến trúc trở lên hoàn thiện hơn, không mất công chăm sóc…
http://vuontuongpolo.com/phuong-phap-thi-cong-vuon-dung-tai-da-nang/






Nhà phố thường hạn chế về diện tích, việc đưa cây xanh vào nhà là một điều rất khó. Với giải pháp mới vườn trên tường, các bạn không lo về diện tích nhà hẹp, mà vẫn thỏa mãn niềm đam mê trồng cây của mình. 
Với ưu thế vô cùng mạnh mẽ, vườn trên tường sử dụng hệ thống trồng cây trên tường diện tích phủ bề mặt lên tới 90%, do đó phần lớn các bức tường sau khi hoàn thiện đều đạt phủ xanh tới tối đa. Hệ thống tưới nhỏ giọt đi kèm hoàn toàn tự động giúp bạn hoàn toàn yên tâm không lo cây bị úng, bị lụt khi bạn phải đi công tác xa dài ngày. Không dừng lại ở đó, hầu hết các loại cây dùng để trồng đều được lựa chọn kỹ càng về thuộc tính, vòng đời... bởi vậy các cây này đều có sức sống rất mạnh, dễ chăm sóc, không đòi hỏi bạn phải biết nhiều về cây xanh.


Vườn cây trên tường có thể thiết kế cùng với thác nước và đá tạo nên phong cảnh vô cùng đặc biệt. Tuy vậy, nhiều người thắc mắc rằng tại sao chúng có thể sống được trong môi trường đặc biệt như vậy, hơn nữa hướng trồng lại không an toàn cho sự sống của cây. Rõ ràng những chiếc cây trong vườn trên tường thường cần sử dụng tới nước, đất, chất dinh dưỡng và oxi, carbon.
Vì thế khi thiết kế khu vườn này người ta sẽ bố trí các thiết bị cũng như phân bổ chúng để có thể cung cấp đầy đủ những yếu tố thiết yếu này giúp cây phát triển. Thông thường chúng sẽ có ba lớp chính đó là: lớp đầu tiên là khung sắt hoặc inox vô cùng chắc chắn có thể chịu lực rất tốt.
Nó có thể giữ được tất cả các cây xanh trong vườn trên tường và đảm bảo trọng lượng của tất cả cây cũng như nước trong vườn đều có thể chịu được. Lớp thứ hai chính là vách ngăn chống thấm với công nghệ composite hiện đại. Nó sẽ giúp cho những chất dinh dưỡng, đất, nước không ngấm vào bên trong tường và làm mất thẩm mỹ của tường.

Mảng tường giờ đây được trang trí bở bức trang cây tự nhiên và sống động. Nó cho thấy khi mức sống ngày càng phát triển thì luôn có những nhu cầu mới rộng cửa cho những người có ý tưởng độc đáo. Những tác phẩm nghệ thuật  độc đáo với các họa tiết màu sắc từ cây xanh được trang trí trong nội thất.

Bạn đang muốn có một vườn trên tường và bạn chưa biết nơi nào ưu tín để thi công. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất về thi công vườn trên tường. Với phương châm mang ưu tín đền với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sự thuận tiện nhất. 

Vườn Tường POLO 
117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng
Email : danahousecare@gmail.com —  Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324


Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét