Tin Hot
Loading...

Phương pháp Vườn Tường Đứng Trong Thời Buổi Đất Chật Người Đông

Phương pháp vườn tường đứng trong thời buổi đất chật người đông
Ngày nay, có rất nhiều cách để lựa chọn cho bức tường nhà bạn trở nên sinh động như treo tranh hay lựa chọn cho bức tường những màu sơn. Nhưng lựa chọn cho riêng gia đình bạn một bức tranh cây xanh thì sao nhỉ ? Bạn đã thử nghĩ về điều này chưa ? Thay vì những bức tường vôi vữa lạnh lẽo thì có thể sử dụng cây xanh để che kín bề mặt bức tường, hay bạn cũng có thể trang trí điểm nhấn qua từng diện tích nhỏ trong nhà. 

Vườn tường đứng là phương pháp trồng cây nghệ thuật trên tường, là kiểu kiến trúc xanh độc đáo trong thời buổi “đất chật, người đông”. Thiết kế này có thể được hiểu là trồng cây nghệ thuật trên một mặt phẳng thẳng đứng như trên các bức tường, hàng rào khác với kiểu vườn nằm ngang truyền thống, vườn trên tường có thể được chạy dọc theo ngôi nhà nhừ bức tường, hành lang hay lối đi dẫn vào văn phòng.

Điểu đặc biệt của vườn trên tường ở đây là vườn không sử dụng đất bình thường như chúng ta thường trông các loại cây xanh, cây bóng mát, cây kiểng… mà ở đây cây xanh trên vườn thẳng đứng được dùng bằng phương pháp thủy canh, giá thể.
Với mong muốn mang thiên nhiên đến đời sống con người trong điều kiện không gian chật hẹp hiện nay, các kiến trúc sư đã lên ý tưởng mang không gian xanh đến các dự án bằng những bức tường xanh.Quả là một điều tuyệt vời khi được sở hữu một khu vườn mini trong nhà. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu công trình này lại được thiết kế theo cách vô cùng độc đáo là độc đáo là trên tường. Những ngôi nhà phố ngột ngạt sẽ trở nên mát lành hơn với sự góp mặt của những vườn trên tường. Kiểu vườn độc đáo này mang lại cho không gian sự trong lành, dễ chịu và vô cùng bắt mắt.

Vườn Tường POLO chúng tôi cung cấp và phân phối hệ thống vườn tường đứng ở khắp khu vực miền Trung và tại Đà Nẵng. Với cách thi công này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho việc xây dựng 1 khu vườn vốn dĩ rất khó khăn. Hãy để lại những bình luận và phân tích về nhũng chia sẻ trong bài viết này nhé. Nếu bạn đang cần thi công hoặc tư vấn về sản phẩm đừng ngần ngại và liên hệ với chúng tôi.
Vườn Tường POLO 
117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng
Email : danahousecare@gmail.com — Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324






Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét