Tin Hot
Loading...

Tạo Vườn Tường Đứng Rau Sạch Cho Khu Chung Cư

Áp dụng phương pháp trồng cây trên tường tại Đà Nẵng trong không gian sống

Xu hướng mới hiện đại của Việt Nam là nhà chung cư, với không gian sống thoải mái, sạch sẽ và yên lành với nhiều dịch vụ tiện ích. Cuộc sống hiện đại, con người càng yêu thiên nhiên nhiều hơn, họ mong muốn có những khoảng xanh mát ngày trong nhà, ban công, trước cửa hay góc cầu thang chung cư. Tuy nhiên, không gian chung cư là vừa đủ nên những mảng xanh trên cao đang là cần thiết. Vì vậy, vườn tường đứng chính là khu vườn nhỏ, xanh mát và đặc biệt dành cho nhà chung cư của bạn.

http://vuontuongpolo.com/phuong-phap-thi-cong-vuon-dung-tai-da-nang/

Mảng tường xanh chung cư ngoài chức năng làm đẹp thì việc làm xanh mát đóng vai trò quan trọng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng cả rau sạch để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn. 
Rau sạch an toàn là đề tài luôn nóng bỏng trên báo chí và thực tế. Để có những bữa ăn rau an toàn thật sự không dễ dàng. Hãy cùng Vườn Tường POLO tự trồng rau sạch an toàn ngay trong gia đình bạn. Với chi phí và kỹ thuật trồng cực kỳ đơn giản với kết quả tuyệt vời.
Rau là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Nhưng để yên tâm với  “ Rau An Toàn” là điều không dễ. Chị em phụ nữ, đặc biệt những người có con nhỏ thật sự lo lắng khi mua rau ở chợ, thậm chí là rau trong siêu thị. Chúng ta không hề biết rau đến từ đâu, được trồng thế nào? Ngoài nhu cầu phục vụ bữa ăn, việc trồng rau còn mang lại thú vui chăm sóc cây cỏ, mang lại sức khỏe cho gia đình, dạy con cái biết yêu thường còn góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.
Từ đây,  phong trào tự trồng rau trong nhà bắt đầu xuất hiện nhưng chị em nội trợ thường hay mất kiên nhẫn do kết quả trồng rau không được như  ý như nhà phố nhỏ hẹp không đủ diện tích để trồng, chậu trồng rau không phù hợp, nào đất nào nước tưới làm bẩn sàn nhà, mệt mỏi phải tưới nước bằng tay sau giờ tan ca, … nhưng sản lượng rau lại rất ít, không tươi xanh, không “ngon” và không đủ dùng.. Hạn chế điều trên, mình xin tư vấn đến bạn cách trồng rau sạch an toàn, nhanh chóng, sạch đẹp, sang trọng và không mất nhiều thời gian nhưng kết quả thật tuyệt vời. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong việc trồng rau sạch là hướng nắng. Vì rau cần hấp thụ ánh nắng trực tiếp thì mới xanh tốt được.

Với mô hình tự trồng rau sạch bằng chậu Module Green Wall thế này đảm bảo tiết kiệm diện tích nhà phố nhưng vẫn đủ rau sạch để sự dụng hằng ngày cho gia đình bạn.  Module Green Wall dùng để trồng các loại hoa, rau, củ, quả thích hợp với mô hình chung cư, sân thượng, căn hộ tập thể, ban công thay thế cho việc trồng rau bằng hộp xốp. 

Tính năng vượt trội: Chất liệu nhựa siêu bền, chịu nhiệt tốt, nhựa không mùi không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng. Sản Phẩm bảo hành 5 - 10 năm. Với Module vườn tường đứng Green Wall của chúng tôi, ngoài việc treo được vườn rau sạch lên tường thì quy trình trồng của bạn sẽ dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả cũng tăng lên rất nhiều.



Đặc điểm khác của module trồng rau sạch hay cây cảnh là: Hệ thống tưới nhỏ giọt được dấu bên trong. Chỉ cần bật công tắc nước thì cây sẽ được tưới đủ. Sắp xếp Module vào vị trí làm vườn tường: có thể đứng, treo trên tường, nằm ngang, nằm dọc. Nên lựa chọn loại đất phù hợp cho trồng rau với thời gian sử dụng đất dài ngày, không phải thay đất hay cải tạo nhiều lần. Tùy vào sáng tạo, thiết kế, có thể kết hợp giữa Vườn Đứng và Vườn Góc, có thể treo trên tường, trong nhà, góc bếp, giếng trời, cầu thang, ban công, sân thượng, phòng làm việc. Nếu cần, có thể gắng bộ điều khiển tưới tự động được lập trình và điều khiển theo ý của người sử dụng. 

Ưu điểm của vườn tường đứng: Đây là một cuộc cách mạng làm xanh nhà phố, cho những gia đình không có nhiều thời gian để chăm sóc cây nhưng lại muốn có một khu vườn rau sạch an toàn. Vườn trồng rau được lắp đặt đặt bằng tay, dễ dàng và gọn nhẹ. Vườn được bảo hành từ 5 – 10 năm. Khi cần thay đổi vị trí vườn hay thiết kế lại, bạn chỉ cần rửa sạch và di chuyển, thay cây hay hoa vào chậu thôi. 


Vườn Tường Polo luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Tại sao bạn không làm một vườn rau sạch tại nhà ? Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất. 

Vườn Tường POLO 
117 Tôn Đản nối dài – Cẩm Lệ Đà Nẵng
Email : danahousecare@gmail.com — Hotline : 0905.85.8887 / 0975.233.324



Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét